Những chia sẻ về phong thủy giúp bán nhà Huyện Than Uyên Lai Châu

Việc là một việc chứa đựng rất nhiều rủi ro khi hai bên không nắm rõ các kiến thức về phong thủy ngôi nhà cũng như các yếu tố phong thủy tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến ngôi  nhà. Chính vì vậy NhaDatSo.com sẽ đưa ra cho bạn các lưu ý khi một cách an toàn nhất.5474211395_8fd5618d0e_b

Các yếu tố phong thủy để người bán có thể tốt nhất

– Bạn có thể đánh vào các giác quan của người mua bằng việc tạo định hình vị trí mắt nhìn để họ có những cảm nhận tốt nhất kèm theo đó là mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng cho ngôi nhà (mùi hương thuộc nhóm đất như quế, thông, vani, hoa cỏ)

– Chọn vị trí để treo biển bán nhà cho hợp lý và vị trí bạn nên treo ở bên phải cửa chính khi bạn nhìn từ bên ngoài vào thì vị trí này mang nguồn năng lượng dương và tạo được tác động mạnh mẽ.

– Bạn nên kích hoạt năng lượng ở góc Tây Bắc của ngôi nhà bằng âm nhạc, đây được xem là khu vực hỗ trợ của nhà bạn.

– Các phòng luôn được đóng cửa để người mua không bao giờ nhìn thấy toilet cũng như một căn phòng khi họ bước vào nhà.

Cách tạo phong thủy trong nhà tốt để có thể bán nhà huyện Than Uyên Lai Châu

– Bạn nên đặt một bàn tiếp đón với chiếc khăn trải bàn màu đỏ và đặt bàn ở vị trí bên phải của hành lang hoặc nơi đầu tiên khi bạn bước vào từ cửa chính và bạn nên trang trí trên bàn một lọ hoa tươi và chiếc bát đầy kẹo sô-cô-la.

– Giữ bề mặt bếp sạch sẽ, giỏ rác đặt vị trí che khuất tầm nhìn của người mua để họ cảm nhận được sự ngăn nắp và gọn gàng bởi phòng bếp là khu vực tài lộc và sức khỏe. Bạn có thể đặt một chậu cây xanh tốt nhỏ và một hộp đầy đồ ăn (bánh, kẹo…) trên bàn bếp.

– Bạn phải đảm bảo không để cái cây nào có thể chạm vào ngôi nhà vì nó sẽ kéo đi nguồn năng lượng tốt ra khỏi nhà. Và bên cạnh đó bạn có thể trang trí cây xanh bên trong ngôi nhà hoặc xung quanh nhà.

– Cửa ra vào cũng như đèn chiếu sáng đều phải được hoàn hảo để người mua cảm nhận được sự hài hòa và dễ chịu khi bước vào ngôi nhà bạn muốn bán.

Nội dung trên là những chia sẻ về bán nhà huyện Than Uyên Lai Châu của NhaDatSo. Để có thêm kinh nghiệm cho bản thân trong mua bán bất động sản bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Bí quyết để bán nhà huyện Sìn Hồ Lai Châu được giá nhất.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *